Định dạng: Word
Nội dung: Đã duyệt và xếp loại
STT | Tên SKKN | Tải về |
0802001 | ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY – HỌC VĂN THUYẾT MINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN NGỮ VĂN CỦA HỌC SINH LỚP 8 | |
0802002 | HỆ THỐNG CÂU HỎI CÓ PHÂN LOẠI, CẤP ĐỘ NGUYÊN TẮC VẬN DỤNG TRONG TRÍCH ĐOẠN "HAI CÂY PHONG" - NGỮ VĂN 8 GIÚP HỌC SINH TÌM HIỂU ĐOẠN TRÍCH DỄ DÀNG HƠN | |
0802003 | DẠY HỌC SINH ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH? | |
0802004 | SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG SOẠN-GIẢNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 8 NHẰM NÂNG CAO TÍNH HẤP DẪN, SINH ĐỘNG CỦA GIỜ DẠY | |
0802005 | SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN TRONG GIẢNG DẠY MÔN NGỮ VĂN THCS | |
0802006 | XÂY DỰNG BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC NHẦM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP MÔN NGỮ CỦA HỌC SINH | |
0802007 | NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA CÁCH DẠY THEO NHÓM TRONG TIẾT DẠY NGỮ VĂN |
Mời xem tiếp phần 2
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiên kinh nghiệm hay. Các sáng kiến kinh nghiệm và luận văn - tiểu luận - luận án - tài liệu trên sangkienkinhnghiemhay.blogspot.com đều được sưu tầm trên internet, không phải của tác giả blog. Nếu có thiếu sót hay bản quyền, lỗi không phải của tác giả blog. Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách bấm các nút chia sẻ (+1, M,F...phía dưới) Trân trọng cám ơn
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi