Rồng rắn kéo nhau ra nước ngoài để làm gì?

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh báo cáo, nếu năm 2012, có 3.780 đoàn đi công tác nước ngoài thì cả năm 2013 còn 3.200 đoàn, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, có nước bạn thấy đoàn Việt Nam đến là sợ!


SKKN: Ai chẳng biết vốn ngoại ngữ của các quan chức là con số 0 tròn. Vậy mà họ vẫn cứ đi ngoài đều đều, đi để mua sắm, cờ bạc, xem sex .... Đi bằng tiền chùa, vừa trốn việc vừa giải trí, vừa mang bồ nhí đi theo! Đó, quan chức là vậy!

"Số đoàn này chủ yếu là các đoàn đi với tư cách nghiên cứu. Nhiều nước bạn phản hồi, có nhiều vấn đề vừa trả lời đoàn này, một thời gian ngắn sau lại có đoàn khác sang hỏi câu tương tự. Điều này gây nên sự lãng phí tiền của đất nước" - Phó Thủ tướng cho hay.

"Vừa rồi cứ ước chừng 30% không làm được việc, có nơi nói 2 con số, còn báo cáo lên Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình thì lại chưa đến 1%. Vấn đề này đang rất bức xúc và tôi yêu cầu phải nhanh làm rõ, khắc phục" - Thủ tướng nói.

----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi