Định dạng: Word
Nội dung: Đã duyệt và xếp loại
STT
|
Tên SKKN
|
Tải về
|
0802001
|
ĐỔI MỚI PHƯƠNG
PHÁP DẠY – HỌC VĂN THUYẾT MINH NHẰM
NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN NGỮ VĂN CỦA HỌC SINH LỚP 8
|
|
0802002
|
HỆ THỐNG CÂU HỎI CÓ PHÂN LOẠI, CẤP ĐỘ NGUYÊN TẮC VẬN DỤNG TRONG
TRÍCH ĐOẠN "HAI CÂY PHONG" - NGỮ
VĂN 8 GIÚP HỌC SINH TÌM HIỂU ĐOẠN TRÍCH DỄ DÀNG HƠN
|
|
0802003
|
DẠY
HỌC SINH ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC
SINH?
|
|
0802004
|
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
TRONG SOẠN-GIẢNG MÔN NGỮ VĂN LỚP 8 NHẰM NÂNG CAO TÍNH HẤP DẪN, SINH ĐỘNG CỦA
GIỜ DẠY
|
|
0802005
|
SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG TRỰC QUAN TRONG GIẢNG DẠY MÔN NGỮ
VĂN THCS
|
|
0802006
|
XÂY DỰNG BẢN
ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC NHẦM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP MÔN NGỮ CỦA HỌC SINH
|
|
0802007
|
NÂNG
CAO HIỆU QUẢ CỦA CÁCH DẠY THEO NHÓM TRONG TIẾT DẠY NGỮ VĂN
|
Mời xem tiếp phần 2 (Tìm trong blog)
------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến tải sáng kiến kinh nghiệm tại đây. Các SKKN-Đề tài NCKHSPUD trên sangkienkinhnghiemmon.blogspot.com đều đã được kiểm duyệt. Khi tải về, bản có thể in ngay để nộp báo cáo (Lưu ý phải thay tên)
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi