Mô tả chi tiết
Dưới đây là tuyển tập sáng kiến kinh nghiệm hoặc các đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn toán lớp 7. Định dạng của các sáng kiến kinh nghiệm (hoặc đề tài nghiên cứu sư phạm ứng dụng) toán 7 đều ở dạng Microssoft Word, font chữ thống nhất theo chuẩn unicode
STT | TÊN SKKN - ĐỀ TÀI NCKHSPUD | TẢI VỀ | ||
1 | KĨ THUẬT DẠY HỌC SỬ DỤNG THẢO LUẬN NHÓM PHÁT HUY ĐƯỢC TÍNH TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở TIẾT HỌC TOÁN LỚP 7 | |||
2 | NHỮNG KĨ THUẬT DẠY HỌC CÁC ĐỊNH LÍ Ở HÌNH HỌC LỚP 7 GIÚP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC MÔN HÌNH HỌC LỚP 7 | | ||
3 | NHỮNG BIỆN PHÁP CỦA GIÁO VIÊN GIÚP KHẮC PHỤC HỌC SINH YẾU, KÉM MÔN TOÁN LỚP 7 | | ||
4 | ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY PHẦN BA ĐƯỜNG TRUNG TUYẾN CỦA MỘT TAM GIÁC GIÚP HỌC SINH HỌC TỐT HƠN PHẦN TÍNH CHẤT BA ĐƯỜNG TRUNG TUYẾN CỦA MỘT TAM GIÁC | | ||
5 | THỦ THUẬT CỦA GIÁO VIÊN KHI GIẢNG DẠY NHẰM GIÚP HỌC SINH GHI NHỚ KIẾN THỨC MỚI MÔN TOÁN LỚP 7 | |||
STT | TÊN SKKN | TẢI VỀ LINK 1 | TẢI VỀ LINK2 |
6 | GIẢNG DẠY CHƯƠNG IV BIỂU THỨC ĐẠI SỐ 7 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH | ||
7 | SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀI TOÁN NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠY NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY, HỌC HÌNH HỌC LỚP 7. | ||
8 | ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY PHẦN ‘TÌM CHỮ SỐ TẬN CÙNG CỦA MỘT LUỸ THỪA’ GÓP PHẦN NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH. | ||
9 | PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA HỌC SINH QUA VIỆC DẠY GIẢI TOÁN PHÂN TÍCH ĐA THỨC THÀNH NHÂN TỬ. | ||
10 | DẠY HỌC SINH HIỂU SỰ TƯƠNG GIAO GIỮA ĐƯỜNG THẲNG VÀ PARABOL NHƯ THẾ NÀO? |
Lưu ý
- Chỉ nên sử dụng các sáng kiến kinh nghiệm hoặc đề tài NCKHSPUD này để tham khảo.
- Nguồn Sáng kiến kinh nghiệm này được sưu tầm trên internet.
- Xem thêm các Sáng kiến kinh nghiệm toán 7 tại đây
- Lưu ý trích dẫn nguồn Inluon.net hoặc gắn link bài viết này khi copy sang trang khác.
- Nếu thấy việc tập hợp sáng kiến kinh nghiệm này có ích, hãy bấm +1.
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi