SKKN-NCKHSPUD Địa lí THPT: HƯỚNG DẪN HỌC SINH RÈN KĨ NĂNG PHÁT HIỆN, TÌM HIỂU, PHÂN TÍCH CÁC MỐI QUAN HỆ ĐỊA LÍ NHẰM KHẮC SÂU KIẾN THỨC VÀ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ĐỊA LÍ CỦA HỌC SINH

SKKN-NCKHSPUD Địa lí THPT: HƯỚNG DẪN HỌC SINH RÈN KĨ NĂNG PHÁT HIỆN, TÌM HIỂU, PHÂN TÍCH CÁC MỐI QUAN HỆ ĐỊA LÍ NHẰM KHẮC SÂU KIẾN THỨC VÀ NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ĐỊA LÍ CỦA HỌC SINH
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Địa lí THPT, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí THPT, viết Tiểu luận Địa lí THPT



Kết quả cần đạt
    Trong 3 năm dạy địa lí theo chương trình mới, tôi thấy áp dụng phương pháp dạy học mới Rèn kĩ năng phát hiện, tìm hiểu, phân tích, giải thích các mối quan hệ địa lí thì học sinh sẽ tự học, tự  lĩnh hội tri thức mới dưới sự hướng dẫn của giáo viên một cách nhanh hơn, tốt hơn, giờ học theo đó mà đạt kết quả tốt; không khí lớp học sôi nổi vì các em được tự làm việc, tự nghiên cứu, tự độc lập suy nghĩ, tự lĩnh hội tri thức một cách thực sự mà không bị thụ động. Đây là điều mà cả giáo viên và học sinh hiện nay đang hướng tới.
4.Phạm vi đề tài
 Trong cấu trúc nội dung chương trình sách giáo khoa Địa lí 12 gồm 4 phần lớn:
          Địa lí tự nhiên
          Địa lí dân cư
          Địa lí kinh tế
          Địa lí địa phương
Gồm 45 bài thuộc 5 chủ đề chính

   Nhưng do thời gian có hạn nên đề tài này tôi chỉ thực hiện ở phần 1: Địa lí tự nhiên – Bài 10: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa (ví dụ ở phần b: Sông ngòi)
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi