SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH TRONG GIỜ HỌC CÔNG NGHỆ 10 TRÊN LỚP BẰNG VIỆC SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP

SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH  TRONG GIỜ HỌC CÔNG NGHỆ 10 TRÊN LỚP BẰNG VIỆC SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm công nghệ THPT, viết tiểu luận PPGD công nghệ THPT, viết đề tài NCKHSPUD Công nghệ THPT



Kết quả cần đạt được.
- Về kiến thức: Học sinh hiểu được những kiến thức cơ sở và quy trình công nghệ trong sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp, bảo quản và chế biến nông lâm thuỷ sản.  Học sinh hiểu được khái niệm cơ sở khoa học của một số ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp, đồng thời  có những hiểu biết cơ bản về lĩnh vực kinh doanh và quản trị.
- Về kỹ năng: Học sinh được rèn kỹ năng phân tích, so sánh, tự nghiên cứu sách giáo khoa, thực hiện được một số quy trình đơn giản trong bảo quản, chế biến một số nông, lâm, thuỷ sản chủ yếu.

- Về thái độ: Học sinh hứng thú với môn học hơn và có ý thức tìm hiểu, vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn đời sống và sản xuất. Ngoài ra cần có ý thức giữ gìn, bảo vệ tài nguyên, giữ gìn vệ sinh thực phẩm, làm việc theo đúng quy trình.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi