Hồ sơ bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh 'bị thất lạc'

 Bộ Nội vụ đang làm việc với cơ quan công an về một bộ hồ sơ bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh làm Phó chủ tịch Hậu Giang bị thất lạc.




Tham dự cuộc họp báo chiều 3/8 có Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa...
Đại diện các bộ, ngành trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên tại cuộc họp.

- Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa: Liên quan đến hồ sơ phê chuẩn chức danh Phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang của Trịnh Xuân Thanh, về việc hồ sơ thất lạc hay không, chúng tôi đang báo cáo với cơ quan công an và vẫn đang quá tình kiểm điểm và điều tra. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông báo cụ thể.
Về hồ sơ của Trịnh Xuân Thanh, Bộ Nội Vụ nhận được 2 hồ sơ có dấu đỏ gốc của tỉnh Hậu Giang. Trên cơ sở đó văn thư Bộ Nội vụ đã đóng dấu 1 bản và giữ 1 bản gốc. Còn thất lạc 1 bản đóng dấu công văn đến. Chúng tôi đang làm việc với cơ quan công an về việc này khi có kết quả cụ thể sẽ thông tin tới các cơ quan báo chí.

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi