SKKN, NCKHSPUD chủ nhiệm: Giáo viên CN phải đưa tập thể lớp mình thành một lớp tiên tiến, một chi đội vững mạnh, một tập thể gồm những thành viên giàu lòng nhân ái, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, có tinh thần tự quản tốt.

SKKN, NCKHSPUD chủ nhiệm: Giáo viên CN phải đưa tập thể lớp mình thành một lớp tiên tiến, một chi đội vững mạnh, một tập thể gồm những thành viên giàu lòng nhân ái, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, có tinh thần tự quản tốt.

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm, viết đề tài NCKHSPUD chủ nhiệm, viết tiểu luận chủ nhiệm, viết báo cáo thực tập chủ nhiệm …

Đất nước ta đang phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa đỏi hỏi con người  phải vừa có tài vừa có đức để công hiến cho đất nước ta đứng vững so với các nước trên thế giới. Bác nói “Có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó – có tài mà không có đức là người vô dụng”. Vậy để đào tạo ra những người có năng lực thích nghi với biến động của thị trường thì cần tăng cường tính chủ động nhận thức của học sinh.


Bên cạnh đó thông tin internet đang phát triển nhanh chóng tác động xấu đếm tâm lý học sinh làm cho các em có nhiều suy nghỉ lệch lạc mê chơi hơn mê học, không quan tâm đến nhiều việc học.
 Hoạt động của Giáo viên chủ nhiệm ảnh hưởng tích cực đến học sinh giúp các em trở thành học sinh ngoan, và có tinh thần học tập thì trước hết người giáo viên phải đưa tập thể lớp mình thành một lớp tiên tiến, một chi đội vững mạnh, một tập thể gồm những thành viên giàu lòng nhân ái, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, có tinh thần tự quản tốt.



Bấm vào đây để tải về xem tiếp

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi