SKKN-NCKHSPUD Hóa 12: HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIẢI MỘT SỐ BÀI TẬP HOÁ HỌC NHẬN BIẾT CHO HỌC SINH THPT

SKKN-NCKHSPUD Hóa 12: HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIẢI MỘT SỐ BÀI TẬP HOÁ HỌC NHẬN BIẾT CHO HỌC SINH THPT
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Hóa 12, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 12, viết tiểu luận PPGD Hóa 12

Nhân loại đang đứng trước thách thức lớn về lương thực, thực phẩm. Dân số thế giới ngày càng tăng nhất là ở những nước đang phát triển dẫn đến nhu cầu về lương thực và thực phẩm ngày càng tăng lên. Nhìn chung trên phạm vi toàn cầu, việc sản xuất lương thực thực phẩm không đủ nuôi sống nhân loại. Trên thế giới hiện nay vẫn còn gần 780 triệu người tức là 20% dân số của các nước đang phát triển không có đủ lương thực, thực phẩm để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cơ bản hàng ngày.
Trong khi đó, nhu cầu về lương thực, thực phẩm có chất lượng cao đảm bảo ăn ngon, chống bệnh béo phì ở một số nước phát triển lại đang được đặt ra. ước tính có khoảng 15% dân số các nước mắc bệnh béo phì.

Hoá học đã góp phần nghiên cứu và sản xuất các chất hoá học có tác dụng bảo vệ, phát triển thực vật, động vật giúp tăng sản lượng, chất lượng và bảo quản tốt hơn. Trong số đó, quan trọng nhất phải kể đến các loại phân bón đa dạng, thuốc trừ dịch hại, hoá chất bảo quản thực phẩm và thực phẩm nhân tạo.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi