SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 10 ĐỂ NÂNG CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN CÔNG NGHỆ CỦA HỌC SINH LỚP 10 THPT

SKKN-NCKHSPUD Công nghệ THPT: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN CÔNG NGHỆ LỚP 10 ĐỂ NÂNG CAO HỨNG THÚ VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN CÔNG NGHỆ CỦA HỌC SINH LỚP 10 THPT


Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm công nghệ THPT, viết tiểu luận PPGD công nghệ THPT, viết đề tài NCKHSPUD Công nghệ THPT


- Bộ môn công nghệ 10 trong trường phổ thông là bộ môn kỹ thuật, một bộ môn rất có ý nghĩa trong đời sống thực tiễn. Nhưng học sinh phổ thông nói chung và học sinh      nói riêng rất ngại học môn này, cho rằng đó là môn khô khan, khó học, khó hiểu, không bao giờ thi tốt nghiệp. Vì vậy điểm tổng kết trung bình của môn ở các kỳ thấp, giờ học học sinh không tập trung, nói chuyện riêng, thậm chí còn lấy bài môn khác ra học. Học sinh học bộ môn công nhệ 10 như là sự bắt buộc, học thuộc lòng một cách máy móc, không biết giải thích hiện tượng thực tiễn liên quan đến các kiến thức học trong trường phổ thông( Sinh, hoá, lý, toán). Bản thân giáo viên đứng lớp cũng không hào hứng. Cần phải làm gì để thay đổi sự nhìn nhận về bộ môn công nghệ 10 trong học sinh cũng như trong giáo viên là một vấn đề mà tôi và các đồng nghiệp trong nhóm công nghệ của trường THPT      đã đặt ra.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi