Sáng kiến kinh nghiệm Hóa học lớp 9: Làm thế nào để học sinh lớp 9 THCS có kỹ năng vận dụng kiến thức vào việc giải bài tập Hóa học có hiệu qua

Sáng kiến kinh nghiệm Hóa học lớp 9: Làm thế nào để học sinh lớp 9 THCS có kỹ năng vận dụng kiến thức vào việc giải bài tập Hóa học có hiệu quả

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 9, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 9, viết tiểu luậnPPGD Hóa 9






Trong những năm học vừa qua, tôi được nhà trường phân công giảng dạy bộ môn hoá học ở hai khối lớp 8 và 9. Qua thời gian giảng dạy tôi nhận thấy đa số học sinh không tự giải quyết được các bài tập tính toán trong SGK, mặc dù trong giảng dạy tôi đã chú ý đến việc hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho từng phần kiến thức có liên quan đến các dạng bài tập. Thậm chí, có những bài tập đã hướng dẫn chi tiết, nhưng khi gặp lại học sinh vẫn còn bỡ ngỡ, không làm được.
Thời gian công tác tại trường của tôi đến nay đã được 14 năm, trong thời gian đó tôi đã đi sâu tìm hiểu nguyên nhân để tìm biện pháp khắc phục. Tôi nhận thấy có một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên:


Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi