Sáng kiến kinh nghiệm Hóa học lớp 9: Một số phương pháp giải bài tập lí thuyết

Sáng kiến kinh nghiệm Hóa học lớp 9: Một số phương pháp giải bài tập lí thuyết


Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 9, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 9, viết tiểu luậnPPGD Hóa 9






Đối với học sinh lớp 9 các khái niệm cũng như các kiến thức để giải các dạng bài tập được chuyên sâu hơn và mở rộng hơn từ đó giúp học sinh hiểu và vận dụng tốt hơn.
Đa số đối với học sinh phổ thông các em rất sợ học môn hoá học, từ đó dẫn đến học yếu môn học này mà nguyên nhân chủ yếu là các em không chú ý nghe thầy cô giảng bài, không có phương pháp học và không nắm được các bước giải một bài toán.

Từ những vấn đề vừa nêu và nhiều khó khăn hiện tại cần khắc phục như: đa số các em là người dân tộc nên ý thức học tập của các em chưa cao, cơ sở vật chất còn thiếu, trang thiết bị phục vụ cho dạy học chưa đáp ứng được yêu cầu của nội dung chương trình, cộng thêm chương trình quá dài mà số tiết thì quá ít nên rất khó giải quyết được hết các nội dung. Trong sáng kiến này đối với bản thân tôi xin đưa ra “Một số phương pháp giải bài tập lí thuyết” để giúp các em hiểu sâu hơn và thích học môn hoá học hơn. Đồng thời làm nền tảng cho các em học tiếp các năm học  tiếp theo.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi