Dưới đây là tuyển tập sáng kiến kinh nghiệm hoặc các đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong công tác Quản lí giáo dục ..... Định dạng của các sáng kiến kinh nghiệm (hoặc đề tài nghiên cứu sư phạm ứng dụng) đều ở dạng Microssoft Word.
Sử dụng: Nộp SKKN, đề tài NCKHSPUD, Tiểu luận QLGD, Chuyên đề QLGD, Tham khảo áp dụng trong QLGD
(Tài liệu chỉ nên dùng để học tập kinh nghiệm của các đồng nghiệp)
Sử dụng: Nộp SKKN, đề tài NCKHSPUD, Tiểu luận QLGD, Chuyên đề QLGD, Tham khảo áp dụng trong QLGD
(Tài liệu chỉ nên dùng để học tập kinh nghiệm của các đồng nghiệp)
Danh mục SKKN - Đề tài NCKHSPUD phần III - In được luôn
STT
|
SKKN
|
Tải về
Link 1
|
Tải về
Link 2
|
1
|
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN THÔNG QUA VIỆC CHỈ ĐẠO VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CÔNG TÁC CỤ THỂ
| ||
2
|
ĐẨY MẠNH VIỆC ỨNG DỤNG CNTT TRONG TRƯỜNG THPT GIÚP CÔNG TÁC QUẢN LÍ ĐƯỢC MINH BẠCH HƠN
| ||
3
|
ĐỔI MỚI CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NHƯ THẾ NÀO?
| ||
4
|
QUAN TÂM TỚI TÂM TƯ, NGUYỆN VÒNG TỪNG CÁ NHÂN PHÓ HIỆU TRƯỞNG ĐỂ GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT GIỮA CÁC PHÓ HIỆU TRƯỞNG.
| ||
5
|
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÔNG QUA VIỆC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
| ||
6
|
QUẢN LÍ CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ THIẾT BỊ GIÁO DỤC NHẰM PHỤC VỤ CÔNG TÁC DẠY HỌC HIỆU QUẢ
| ||
7
|
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP
| ||
8
|
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Ở TRƯỜNG THPT
| ||
9
|
ĐỔI MỚI CÁCH TỔ CHỨC THI ĐUA KHEN THƯỞNG TẠI TRƯỜNG THPT
| ||
10
|
ĐỔI MỚI, NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ DẠY – HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
| ||
11
|
ĐỔI MỚI QUẢN LÝ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP Ở TRƯỜNG THPT
| ||
12
|
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ
| ||
13
|
MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Ở TRƯỜNG THPT
| ||
14
|
TUYỂN CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐÁP ỨNG ĐƯỢC CÁC MỤC TIÊU GIÁO DỤC?
| ||
15
|
NHỮNG BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH
| ||
16
|
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ ÔN TẬP THI TỐT NGHIỆP Ở TRƯỜNG THPT
| ||
17
|
ĐỔI MỚI CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN THÔNG QUA CÁC TIÊU CHÍ THI ĐUA GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC
| ||
18
|
GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THÔNG QUA VIỆC CHỈ ĐẠO: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SINH HOẠT TỔ, NHÓM CHUYÊN MÔN TRONG TRƯỜNG THPT
| ||
19
|
NÂNG CAO KẾT QUẢ DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN MÔN VẬT LÝ THÔNG QUA VIỆC ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ TỔ CHUYÊN MÔN VẬT LÍ
| ||
20
|
NÂNG CAO KHẢ NĂNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC XÂY DỰNG VÀ PHỔ BIẾN HỆ THỐNG ELEARNING
|
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi