SKKN-NCKHSPUD Tin học THPT: HƯỚNG DẪN HỌC SINH THỰC HÀNH MÔN TIN HỌC PHÙ HỢP LỰC HỌC, KHẢ NĂNG CỦA MỖI HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TIN HỌC CỦA HỌC SINH

SKKN-NCKHSPUD Tin học THPT: HƯỚNG DẪN HỌC SINH THỰC HÀNH MÔN TIN HỌC PHÙ HỢP LỰC HỌC, KHẢ NĂNG CỦA MỖI HỌC SINH NHẰM NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN TIN HỌC CỦA HỌC SINH

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm môn tin họcTHPT, Viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn Tin học THPT, viết tiểu luận PPGD môn tin học THPT


Qua thời gian trực tiếp giảng dạy Tin học nói chung, môn Tin học 12 với những đặc thù nói riêng tôi nhận thấy rằng nhiều học sinh yếu về kỹ năng thực hành trên máy. Các em ngại ngần khi thực hiện mà chủ yếu quan sỏt cỏc em khỏc trong nhóm thực hành (Hs khá – giỏi) nên đôi khi giờ thực hành kết quả không như mong muốn.

Từ thực tế trên, tôi luôn băn khoăn và mong muốn tỡm ra biện pháp khắc phục, nâng cao chất lượng trong mỗi giờ thực hành giúp các em sau những giờ thực hành có một kỹ năng đạt được yêu cầu đề ra nên trong quá trỡnh giảng dạy tụi luụn chỳ trọng đến việc hướng dẫn, chia nhóm thực hành sao cho các nhóm đều có thời gian tiếp xúc, sử dụng máy nhiều nhất có hiệu quả giúp các em có thể rèn kỹ năng và tự học, tự khám phá các kiến thức. 

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi