SKKN-NCKHSPUD môn GDCD: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “TRÒ CHƠI” TRONG DẠY HỌC NHẰM KHAI THÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG CỦA HỌC SINH VÀ NÂNG CAO HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC MÔN GDCD

SKKN-NCKHSPUD môn GDCD: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “TRÒ CHƠI” TRONG DẠY HỌC NHẰM KHAI THÁC TÍNH NĂNG ĐỘNG CỦA HỌC SINH VÀ NÂNG CAO HỨNG THÚ TRONG GIỜ HỌC MÔN GDCD

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm môn giáo dục công dân, viết đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng môn giáo dục công dân,  viết tiểu luận PPGD môn GDCD



Mục tiêu đào tạo của nhà trường phổ thông là hình thành và phát triển toàn diện nhân cách tốt đẹp của thế hệ trẻ, những công dân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, môn GDCD là một môn có vai trò quan trọng, góp phần đào tạo học sinh thành những người lao động mới, vừa có tri thức khoa học, vừa có đạo đức, vừa có năng lực hoạt động thực tiễn, vừa có phẩm chất chính trị - tư tưởng, biết: “Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật”.

 Thực hiện theo tinh thần đổi mới, nâng cao hiệu quả chất lượng giáo dục, có nhiều tác động tích cực, thật sự đã gây được sự hứng thú cho học sinh trong quá trình tiếp thu kiến thức, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh. Từ thực tế trên, tôi xin rút kinh nghiệm của mình qua đề tài: “ Khai thác tính năng động của học sinh, gây hứng thú trong giờ học môn GDCD ở trường THCS thông qua phương pháp “Trò chơi”.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi