SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Tổ chức thực hành Hóa 9 trên lớp học ở trường chưa có phòng thực hành

SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Tổ chức thực hành Hóa 9 trên lớp học ở trường chưa có phòng thực hành
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Hóa học 9, Viết đề tại NCKHSPUD Hóa học 9, Viết tiểu luận Hóa học 9








III. Giới hạn đề tài:
1. Các bài thực hành hóa 9 ở học kì I :
     - Thuộc các bài 6( SGK-trang 22), bài 14 (SGK - trang 44), bài 23 (SGK - trang 70) do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ban hành từ năm học xxx
     2. Kết quả học tập học kì 1:
    - Ở năm học trước ( xxx)  – 1 lớp và năm nay (xxx ): - 1 lớp khác với 2 lớp tôi dạy.
     3. Đối tượng nghiên cứu:
- Giáo viên và học sinh trường THCS xxx (và giáo viên vài trường khác cùng điều kiện như trường tôi) ở hai năm học: xxx
      1. Phương pháp chủ yếu:
 a.Nghiên cứu kết quả học tập
- Mục đích : Tôi sử dụng phương pháp này nhằm thống kê, để thấy được sự khác biệt ở kết quả học tập của học sinh qua hai năm học, thuộc hai chương trình giảng dạy với hai cách tổ chức thực hành khác nhau.
- Cách tiến hành: Thống kê, lập biểu đồ so sánh kết quả học tập.
 b. Thực nghiệm sư phạm:
- Mục đích:  Khảo sát kết quả các buổi thực hành, rút kinh nghiệm các tiết thực hành trên lớp.
- Cách tiến hành: Thực hiện giảng dạy trên lớp, trong điều kiện không có phòng thực hành (thể hiện qua 3 giáo án minh họa; Phần phụ lục (SGK - 13).
       2. Phương pháp bổ sung:
a. Điều tra trắc nghiệm.

b. Trò chuyện phỏng vấn.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi