Anh biết tin chú nào?

Nguyễn Thế Thảo: Không giảm
 "Tôi thấy lạ là các dự án bất động sản quanh khu vực Hà Nội chỉ thấy nói giảm giá, chứ thực tế không hề giảm", đây là lời của ông Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND TP Hà Nội tại phiên họp trực tuyến với Chính phủ vào ngày 23/12.

Ông Trịnh Đình Dũng - Bộ trưởng Bộ Xây dựng phản pháo ông Thảo khi phát biểu trước Chính phủ.Ông  khẳng định giá bất động sản đã giảm mạnh về sát giá trị thực, phù hợp với khả năng thanh toán của nền kinh tế.

Trịnh Đình Dũng: Giảm mạnh rồi!
Ông Dũng chỉ ra thí dụ ngay tại Hà Nội, chỉ số giá nhà chung cư giảm từ quý 1/2013 đến nay, trong đó khu Cầu Giấy trong quý 3/2013 đã giảm 27% so với quý 1; khu chung cư trung - cao cấp giảm 15%. Các quận Thanh Xuân, Hà Đông… đều giảm từ 12 – 21%, thậm chí dự án Nam An Khánh đã giảm tới 50% so với mức giá năm 2010.
Một miếng bánh như vậy, hai chú quản lí cái bánh đó nói khác nhau. Chú nào cũng chém gió như vậy, anh tin được chú nào đây?
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi