SKKN-NCKHSPUD Sinh 10: “PHÂN TÍCH NỘI DUNG – THIẾT KẾ BÀI GIẢNG NHẰM MỤC ĐÍCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ GIỜ LÊN LỚP” - SINH HỌC 10 CƠ BẢN.

SKKN-NCKHSPUD Sinh 10: “PHÂN TÍCH NỘI DUNG – THIẾT KẾ BÀI GIẢNG NHẰM MỤC ĐÍCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ GIỜ LÊN LỚP” - SINH HỌC 10 CƠ BẢN.

Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm môn sinh lớp 10, viết đề tài NCKHSPUD môn sinh lớp 10, viết tiểu luận PPGD môn sinh lớp 10 




3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
 Đối tượng là học sinh các lớp:  10A1; 10A2; 10A3: 10A4  Trường XXX
Với khuôn khổ thời gian nghiên cứu có hạn nên trong đề tài này tôi chỉ nghiên cứu nội dung trong bài 7 và 8 – Phần sinh học tế bào – sinh học 10 cơ bản :
Bµi 7. TÕ bµo nh©n s¬, bµi 8. TÕ bµo nh©n thùc.
4.  Nhiệm vụ nghiên cứu
* Phân tích nội dung, thiết kế bài giảng 7,8 – Sinh học 10 cơ bản.
*  Thử nghiệm trên các lớp: 10A1; 10A2. Lớp đối chứng:  10A3: 10A4
* Giáo viên đưa ra các phiếu điều tra kết quả bằng các bài tập trắc nghiệm và tổng hợp kết quả.
5. Phương pháp nghiên cứu
5.1.Phương pháp nghiên cứu lí thuyết:

 Đọc các tài liệu làm cơ sở xây dựng lí thuyết của chuyên đề: tài liệu lý luận dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, sách giáo khoa sinh học lớp 10 và sách giáo viên, các tài liệu về tế bào học...
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi