SKKN-NCKHSPUD Địa lí THPT: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 12 SỬ DỤNG ATLAT ĐỊA LÍ VIỆT NAM PHẦN ĐỊA LÍ KINH TẾ- XÃ HỘI GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ĐỊA LÍ

SKKN-NCKHSPUD Địa lí THPT: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH LỚP 12 SỬ DỤNG ATLAT ĐỊA LÍ VIỆT NAM PHẦN ĐỊA LÍ KINH TẾ- XÃ HỘI GIÚP NÂNG CAO KẾT QUẢ HỌC TẬP MÔN ĐỊA LÍ
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Địa lí THPT, viết đề tài NCKHSPUD Địa lí THPT, viết Tiểu luận Địa lí THPT

Trong việc dạy và học Địa lí ở nhà trờng phổ thông; các cuốn sách Atlat nói chung và Atlat Địa lí Việt Namnói riêng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Có thể coi Atlat là “cuốn sách giáo khoa” Địa lí đặc biệt, mà nội dung của nó được thể hiện chủ yếu bằng bản đồ.
          Cuốn Atlat Địa lí Việt Namđược biên soạn đã minh chứng cho tầm quan trọng của Atlat. Thông qua việc rèn luyện kĩ năng Atlat phần Địa lí kinh tế -xã hội , học sinh có thể khai thác, củng cố tri thức và phát triển tư duy logic, biết thiết lập các mối quan hệ giữa các đối tượng địa lí xuất hiện trong quá trình học tập của mình. Vì vậy, việc hướng dẫn học sinh kĩ năng học, khai thác kiến thức Atlat Địa lí Việt Namphần Địa lí kinh tế - xã hội , là một nhiệm vụ quan trọng của giáo viên.

          Xác định được vai trò quan trọng của việc học và khai thác Atlat trong chương trình Địa lí trung học phổ thông, tôi mạnh dạn viết sáng kiến kinh nghiệm với đề tài: 

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi