SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Phương pháp giải bài tập tính theo phương trình phản ứng hoá học lớp 9 ở trường THCS

SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Phương pháp giải bài tập tính theo phương trình phản ứng hoá học lớp 9 ở trường THCS
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Hóa học 9, Viết đề tại NCKHSPUD Hóa học 9, Viết tiểu luận Hóa học 9







 

STS

 

NỘI DUNG

 

TRANG


 

1

 

1. ĐẶT VẤN ĐỀ.
1.1. Lý do chọn sáng kiến kinh nghiệm:
1.1.1. Thực tiễn giảng dạy:
1.1.2. Ý nghĩa trong thực tiễn giảng dạy:
1.1.3. Mâu thuẫn giữa thực trạng với yêu cầu mới đòi hỏi phải được giải quyết:

 

3
3
3
3
3

 

2

 

2. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.
2.1. Cơ sở lý luận của vấn đề.
2.2. Thực trạng của vấn đề
2.3. Các biện pháp tiến hành giải quyết vấn đề
 2.4. Hiệu quả của sáng kiến kinh nghiệm.

 

4
4
4
5
11

 

3

 

3. KẾT LUẬN CHUNG – BÀI HỌC KINH NGHIỆM

 3.1. Ý nghĩa của sáng kiến kinh nghiệm.
 3.2. Những nhận định chung qua áp dụng sáng kiến kinh     nghiệm.
 3.3. Bài học kinh nghiệm.
 3.4. Kiến nghị đề xuất.

20
20
20

20
21

----------------------------------------------------------------------------------------------

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi