SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hoá học lớp 9

SKKN-NCKHSPUD Hóa học lớp 9: Kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hoá học lớp 9
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa học lớp 9, viết đề tài NCKHSPUD Hóa học lớp 9, viết tiểu luận PPGD Hóa học 9.

1. Đối tượng nghiên cứu.
Học sinh trường THCS XXX
Đề thi học sinh giỏi Hoá lớp 9 của tỉnh XXX và một số tỉnh, thành phố trong nước.
Đề thi vào lớp 10 chuyên Hoá XXX hàng năm.
2. Cơ sơ nghiên cứu.
Các văn bản qua định về nhiệm vụ trọng tâm mỗi năm học.
Chủ đề các năm học có liên quan đến nội dung nâng chất lượng giáo dục.
Sự phát triển của xã hội, của giáo dục và đặc biệt là niềm say mê bộ môn Hoá của học sinh cùng với sự phát triển trí tuệ của các em.
3. Phương pháp nghiên cứu.
- Chọn lọc, phân tích, phỏng vấn trực tiếp nhiều thế hệ học sinh mà bản thân giảng dạy, bồi dưỡng .
- So sánh kết quả đạt được từ các đối tượng học sinh khác nhau được chọn vào đội tuyển dự thi học sinh giỏi các cấp(kể cả cấp trường ).
- Tổng hợp kết quả đạt được của bản thân qua nhiều năm dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi Hoá học.
- Tham khảo các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm, nhiều thành tích trong bồi dưỡng học sinh giỏi.
III. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU.

Để công tác bồi dưỡng học sinh giỏi hoá Hoá học lớp 9 đạt hiệu quả cao, giáo viên nên thực hiện tốt yêu cầu sau:
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi