SKKN-NCKHSPUD Hóa 8: KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN TƯ DUY KHAI THÁC MỞ RỘNG KIẾN THỨC TỪ PHƯƠNG TRÌNH HOÁ HỌC CHO HỌC SINH LỚP 8

SKKN-NCKHSPUD Hóa 8: KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN TƯ DUY KHAI THÁC MỞ RỘNG KIẾN THỨC TỪ PHƯƠNG TRÌNH HOÁ HỌC CHO HỌC SINH LỚP 8
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 8, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 8, Viết tiểu luận PPGD Hóa 8






Phương trình hóa học nhằm củng cố, khắc sâu kiến thức học trong chương trình, rèn kỹ năng vận dụng kiến thức vào đời sống, phương trình hóa học là phương tiện phát triển tư duy cho học sinh. Bởi vậy khi lập được phương trình hóa học,mở rộng kiến thức về phương trình hoá học thì học sinh đã lĩnh hội được một lượng kiến thức lớn trong quá trình học môn hoá học8. Kiến thức này luôn được củng cố, đào sâu và vận dụng thực tế giảng dạy hóa học ở phổ thông. Nhưng vận dụng vào để lập phương trình hoá học, mở rộng kiến thức về phương trình hoá học cũng còn có khoảng cách. 

Để cuốn hút sự chú ý, lôi cuốn các em vào bài giảng đảm bảo cho học sinh hiểu sâu nắm vững kiến thức hóa học cơ bản trong phương pháp học hóa học là học sinh phải nắm vững cách lập phương trình hóa học, khai thác –mở rộng kiến thức từ phương trình hoá học và được củng cố qua từng bài học, nên bản thân tôi đã từng sử dụng việc lập phương trình,khai thác-mở rộng kiến thức từ phương trình hoá học để củng cố, mở rộng kiến thức cho học sinh.


----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi