SKKN-NCKHSPUD Hóa 12: Áp dụng định luật bảo toàn electron vào giải bài tập hoá học THPT

SKKN-NCKHSPUD Hóa 12: Áp dụng định luật bảo toàn electron vào giải bài tập hoá học THPT
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm Hóa 12, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 12, viết tiểu luận PPGD Hóa 12



Hóa học là bộ môn khoa học thực nghiệm, do đó dạy và học hóa học không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt và lĩnh hội kiến thức khoa học mà còn phải nâng cao tính thực tiễn của môn học: rèn luyện các kỹ năng, kỹ xảo thực hành, nâng cao khả năng vận dụng kiến thức Hóa học vào thực tiễn sản xuất. Dạy học hóa học cũng không thể chỉ dừng lại ở việc chỉ truyền thụ kiến thức bằng ngôn ngữ mà quá trình nhân thức của học sinh phải đi từ trực quan sinh động đển tư duy trìu trượng và hình thành khái niệm. Trong dạy học hóa học, phương tiện trực quan là nguồn chủ yếu để học sinh thu nhận kiến thức, trong đó quan trọng nhất là thí nghiệm Hóa học.

Hoá học là môn học thực nghiệm trên cơ sở nắm thật vững lí thuyết, thí nghiệm giữ vai trò đặc biệt quan trọng như một bộ phận không thể tách rời của quá trình dạy học. Người ta coi thí nghệm là cơ sở của việc học hoá học và để rèn luyện kĩ năng thực hành. Trong dạy học hoá học, thí nghiệm hoá học được sử dụng chủ yếu là nguồn kiến thức để học sinh tìm tòi phát hiện những tri thức cần lĩnh hội.
Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi