SKKN-NCKHSPUD HÓA 11: HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIẢI BÀI TẬP HOÁ HỌC CHO HỌC SINH CHO BẰNG PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN MỘT LƯỢNG CHẤT ĐÃ CHO TRONG PHẢN ỨNG HÓA HỌC

SKKN-NCKHSPUD HÓA 11:  HÌNH THÀNH KĨ NĂNG GIẢI BÀI TẬP HOÁ HỌC CHO HỌC SINH CHO BẰNG PHƯƠNG PHÁP LỰA CHỌN MỘT LƯỢNG CHẤT ĐÃ CHO TRONG PHẢN ỨNG HÓA HỌC
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm hóa 11, viết đề tài NCKHSPUD Hóa 11, Viết tiểu luận hóa 11



Trong khi giải bài tập hoá học, ta thường gặp những bài toán không cho biết lượng chất cụ thể mà cho dưới dạng tổng quát như: khối lượng a (gam), Thể tích V (lít), số mol x(mol),  áp suất p(atm)... gây lúng túng cho học sinh (HS) khi giải bài tập
          Loại bài tập này thường gặp trong sách giáo khoa (SGK), sách bài tập (SBT), trong các kỳ thi tốt nghiệp, thi học sinh giỏi, thi vào các trường đại học và cao đẳng
          Đây là loại bài tập có liên quan đến nhiều kiến thức, luôn đòi hỏi HS có sự khái quát, tổng hợp kiến thức, từ đó giúp học sinh phát triển tư duy lôgic, trí thông minh, óc tổng hợp, và phải nắm vững kiến thức đã học

          Là dạng bài tập không có nhiều trong sách tham khảo hoặc có thường nằm rải rác, không có hệ thống rõ ràng.

Bấm vào đây để tải về xem tiếp
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi