Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online với Chitika

Apply to be a Chitika Publisher!Mạng quảng cáo bán hàng trả theo click  (pay per click) và hoa hồng lớn và uy tín nhất là chitika. Chitika đã và  đang vươn lên một cách mạnh mẽ và đáng khâm phục trong lĩnh vực này khi  chitika liên tục tung ra những định dạng và sản phẩm mới vượt trội so  với các đối thủ khác như WidgetBucks, Azoogle, ShopZilla, TTZmedia, CJ  (Commission Junction) hay ShoppingAds. Chính sự cải tiến và thay đổi  không ngừng này đã làm cho số lượng người đăng ký chitika ngày một đông. Click để đăng ký  Register here.





Nếu xét  trên mọi phương diện về các nhà quảng cáo và số lượng sản phẩm hay những  tính năng hay giành cho người tham gia thì chitika vẫn thuộc hàng số 1.  Hơn nữa, nhiều blogger Việt Nam phải công nhận rằng các click của  chitika cũng được trả cao hơn các chương trình khác tương đương. Tuy  nhiên, rất nhiều người mà đặc biệt là các blogger Việt đã cảm thấy buồn  khi mà chitika (cuối tháng 4/2008) ra thông báo chỉ cho các nước sau  được hỗ trợ tham gia chương trình của họ là: USA, Australia, Belgium,  Canada, Denmark, Germany, France, Italy, Netherlands, New Zealand,  Spain, Sweden, UK.
Tuy  nhiên, nếu các bạn tìm hiểu kỹ thì đây chỉ là một biện pháp nhằm giảm  tải server theo yêu cầu của các nhà quảng cáo của chitika mà thôi. Về cơ  bản, các bạn vẫn có thể tham gia chitika nhưng các quảng cáo chỉ hiện  đúng khi nó được xem tại các nước nói trên. Nếu ai đó ở Việt Nam xem  blog của bạn thì các quảng cáo chitika sẽ hiện dạng CPM, điều này có  nghĩa là chitika sẽ trả cho bạn theo lượng truy cập và mặc định là 1000  lượt/1$ (các bạn đừng nghĩ đây là con số nhỏ nếu các bạn tham gia  WidgetBucks thì các bạn sẽ hiểu vấn đề này rõ hơn).
Tôi  xin bật mí cho các bạn khi tham gia chương trình chitika là hiện tại  chế độ mặc định CPM Ads sẽ tự động bật trong tài khoản của bạn, nếu bạn  không muốn tham gia thì có thể đăng nhập vào tài khoản và theo các bước  sau:
- Đăng nhập tài khoản Chitika
- Chọn thẻ Account gần trên cùng của trang
- Chọn không tham gia (opt out of) ở cuối cùng và nhấn update/save là xong
Tuy nhiên Chitika không khuyến khích bạn làm như thế vì nó sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bạn đó.
Theo thông tin mới nhất và trên diễn đàn của Chitika, một số bạn đã nói rằng  các quảng cáo CPM sẽ được áp dụng cho Chitika eMiniMalls đầu tiên. Điều  này cũng dễ hiểu thôi khi mà nhiều ngày trước đây các bạn chỉ thấy duy  nhất 1 sản phẩm (ipod) hiển thị trên Chitika và nó chỉ hiện trên Chitika  eMiniMalls mà thôi. Các bạn sẽ nhìn thấy màu trắng nếu trước đó bạn đặt  MPU hay Premium Listings. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở lại ổn định và các  bạn hẳn đã biết khi thấy các quảng cáo đã hiện các sản phẩm mà ta lựa  chọn.
Nguyên  nhân không có các sản phẩm khác thì nhiều nhưng theo tôi, Chitika đang  nâng cấp hệ thống để chuẩn bị thực thi chiến lược CPM hoặc đang mải tổ  chức chương trình BlogPrenuer.
Mình hy  vọng những thông tin này sẽ làm an tâm các bạn đang có mong muốn tham  gia chương trình Chitika và muốn kiếm thêm thu nhập nhé.
Các bạn mới tham gia có thể đọc cuốn sách hướng dẫn của Chitika mới nhé .
Chitika Premium MEGA Unit Giúp Tăng CTR Lên Gấp 4 Lần
Từ khi  Chitika Premium ra mắt đến nay, đã có biết bao nhiêu thay đổi từ cách  tính tiền cũng như phân loại traffic từ các blog tham gia. Blogviet cũng  đã theo sát chương trình này và luôn có những bài viết đề cập đến các  thủ thuật hay cập nhật các tin tức mới nhất về chính sách cũng như những  thay đổi để các bạn blogger Việt Nam được rõ và không gặp khó khăn khi  đăng ký tham gia Chitika.
Bài viết  này cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trước khi đọc bài viết này, các  bạn có thể search trên blogviet để biết các bài viết trước đây liên quan  đến chương trình này nhé.
Trước sự  cạnh tranh khốc liệt giữa các mạng affiliate như WidgetBucks, ShopZilla,  Chitika Premium không thể đứng ngoài cuộc bởi nếu không thay đổi và có  những tính năng mới thì các thành viên sẽ dần chuyển sang các mạng khác.  Đó là lý do để Chitika Premium cho ra định dạng mới có tên MEGA Unit.
Chitika  Premium MEGA Unit được cho như là bước ngoặt bởi nó có định dạng và kích  thước lớn nhất từ trước tới nay 550×250. Điều này sẽ giúp các quảng cáo  hiển thị tốt hơn và đầy đủ thông tin hơn và như vậy sẽ tăng khả năng  click hơn các định dạng cũ. Định dạng MEGA-Unit được cho là sẽ giúp CTR  tăng lên gấp 4 lần so với các định dạng khác của Chitika.

Theo  thống kế của các blogger khác như AskDaveTaylor. com thì thu nhập từ  Chitika của trang blog đã tăng từ 85$/tháng lên 2,000$/tháng. Trong khi  đó, ArticleAlley.c om đã thử đặt MEGA-Unit trong tháng đầu tiên đã thu  được kết quả là thu nhập tăng 721% (con số tuyệt đối không được tiết lộ).
Để tạo được quảng cáo MEGA-Unit, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và theo hướng dẫn sau:
Đăng nhập  vào tài khoản bạn đã tạo :  Click vào tab  Ad setup ->  Get code..  và chọn kiểm mẫu code bạn muốn chèn vào website ..
Đơn giản như vậy thôi.



----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi