Vận mệnh người tuổi Tý năm 2014: Hãy cẩn trọng

Trong năm Giáp Ngọ, mọi việc với người tuổi Tý không thuận lợi, kém hơn năm trước. Cần làm việc cẩn thận, suy nghĩ kỹ rồi mới hành động.
Người tuổi Tý thuộc các năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008...
Năm nay, người tuổi Tý xung Thái Tuế nên nhiều việc không thuận lợi, dễ gặp trục trặc. Tý - Ngọ tương xung, công việc nhiều hơn, chạy nhiều nơi, dễ có nguy hiểm, nhất là nếu có việc cần đi xa hay xuất ngoại. Về sự nghiệp, có trạng thái tâm lý bất an, nhiều gánh nặng, lại gặp đào hoa, cần hết sức cẩn thận.


Chi tiết hơn, với nam tuổi Tý: Đây là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, vất vả mà thu về ít, nhưng cũng không nên vì thế mà đem những bực dọc trong công việc về nhà. Nam tuổi Tý năm nay cần hạn chế bia rượu và giao lưu tiệc tùng, do dễ gây tranh cãi, bất hòa. Đối với thanh niên tuổi Tý cần thận trọng trong các mối quan hệ, tránh sa vào lưới tình. Hạn chế du lịch xa cùng bè bạn mà bỏ lỡ học hành, công việc.
Với nữ tuổi Tý: Gặp nhiều biến động trong công việc, có khả năng chuyển công tác, tránh xung đột cùng đồng nghiệp. Năm nay cũng tiêu hao nhiều tiền của, nhất là về mua sắm hay tranh chấp. Với bạn gái chưa có người yêu dễ có thất thường trong tâm lý. Người có người yêu rồi dễ tranh cãi, nếu không nhường nhịn dễ dẫn đến chia tay.
Sự nghiệp: Về cơ bản năm nay người tuổi Tý kém hơn năm trước. Công việc lên xuống thất thường, thành tích giảm, gặp nhiều khó khăn và nghịch cảnh. Trong những tình huống đó cần giữ vững niềm tin, không tham việc lớn hay đầu tư mạo hiểm mà tập trung vào những việc nhỏ mà chắc chắn, tránh đầu tư tập trung.
Tuy vậy, nếu công việc năm trước vẫn ổn định và phát triển thì năm nay vẫn có chuyển biến tốt. Còn nếu công việc năm trước đang dang dở thì năm nay sẽ gặp lực cản lớn, thậm chí còn mất việc, dễ cảm thấy lực bất tòng tâm. Duy trì tâm thái ổn định, làm tốt công việc của mình sẽ giảm bớt rủi ro.
Tài vận: Năm nay người tuổi Tý có vận về "thiên tài", tức tài sản ngoài luồng như hoa hồng, tiền làm thêm, tiền thưởng... nhưng lại có chi tiêu bất ngờ. Dân công sở tuổi Tý cần tránh những việc "ủy thác", "ủy quyền". Với người làm việc tự do, tài vận sẽ khá hơn năm trước, nhưng chi phí cũng tăng. Người đã có công việc ổn định thì trong năm 2014 lại không có biến động lớn, chỉ cần chú ý đến chi tiêu tiết kiệm. Hỏa vượng xung sẽ ảnh hưởng đến đầu tư, dễ dẫn đến phá sản, nhất là khi bạn làm trong ngành tài chính, tiền tệ.
Sức khỏe: Ở mức bình thường, biểu hiện vẫn tràn đầy sức sống, nhưng thể chất cũng đã bị tiêu hao nhiều, nên dành thời gian cho nghỉ ngơi, bồi bổ hợp lý. Đi xa cần chú ý an toàn. Người tuổi Tý năm nay có nguy cơ cao với các bệnh tâm huyết quản, huyết áp, thận và cơ quan sinh dục.
Tình yêu hôn nhân: Đây là năm phức tạp với người tuổi Tý, do đào hoa vượng, tâm tư cũng không ổn định nên những việc liên quan đến tình cảm dễ gây ra thị phi điều tiếng. Người đã kết hôn hay có tranh chấp cãi vã, bất hòa trong gia đình, tình tay ba dễ xuất hiện, nhất là vào tháng 2 và tháng 5 theo lịch tiết khí.
Hướng hóa giải: Để giảm bớt phần nào phạm Thái Tuế, người tuổi Tý có thể dùng ngọc phong thủy. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.
Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi