Vận mệnh người tuổi Dần năm 2014: Khả quan về cuối



hare on twitter
Người tuổi Dần mở đầu năm không thuận lợi, song cuối năm sẽ có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xe to.






Người tuổi Dần sinh vào các năm 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Đầu năm, họ có chút không thuận, sau đó sẽ có thu hoạch khả quan. Tuy nhiều việc khởi đầu gian nan, nhưng cần chịu khó tập trung, đầu tư đúng trọng tâm, sẽ giảm bớt cản trở và những tổn thất ngoài ý muốn.
Mỗi khi có việc quan trọng lại có những cơ hội mới, cố gắng nắm bắt thời cơ. Năm nay người tuổi Dần hợp đầu tư vào lĩnh vực đào tạo, trí tuệ, quảng cáo, thiết kế, quản lý nhân lực... Mệnh gặp Quan phù, dễ có kiện tụng, tranh chấp với chính quyền, cũng như tiểu nhân phá đám, làm chuyện bé xe to, những chuyện tưởng chừng như đơn giản lại khó giải quyết.
Nam tuổi Dần: Năm nay thuận lợi hơn năm trước, nhưng khởi đầu thường khó khăn, có người phá ngang, tăng thêm trở ngại. Năm nay ý chí và nghị lực tuổi Dần đều tập trung cho công việc, nhưng cũng dễ bị kích động, cần học cách kiểm soát bản thân. Thanh niên tuổi Dần khá thuận lợi trong học hành thi cử, nếu biết nỗ lực cố gắng sẽ có thành tích cao, đặt nền móng tốt cho sự nghiệp của mình.
Nữ tuổi Dần: Công việc bước sang một trang mới, được trọng dụng và có cơ hội thăng tiến. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá đắm chìm vào công việc mà bỏ quên gia đình. Người đã kết hôn dễ có những tranh cãi, hai bên lại không ai chịu nhường nhịn, dẫn đến rạn nứt tình cảm. Bạn gái chưa kết hôn có thuận lợi hơn về công việc và học hành, nhưng quan hệ xã giao thì phức tạp, dễ tạo nên thù oán.
Sự nghiệp: Có nhiều cơ hội hơn năm trước, nhất là khi cần đến sáng tạo hay ý tưởng mới. Dù có thành công cũng đừng vội kiêu ngạo, tranh cãi với cấp trên, cũng như không nên nóng nảy khi thấy có người cản đường, cần bình tĩnh xử lý, biến thù thành bạn. Do trong năm gặp nhiều cơ hội, cần sớm chuẩn bị thực lực, không được bỏ lỡ, nhất là đầu năm có quý nhân trợ giúp. Có nhiều cơ hội vào tháng 2 theo lịch tiết khí, tức từ 5/3.
Tài vận: Năm nay có nhiều mong muốn đầu tư, nên tập trung vào ngành văn hóa, dịch vụ, ăn uống, du lịch, tư vấn. Các lĩnh vực khác như thương mại điện tử nếu biết cách, cũng có lợi nhuận tốt. Đây cũng là năm bị tiêu tốn, kiếm được dễ thì đi cũng nhiều, nên cần cân đối cẩn thận. Nhất là năm dễ có kiện tụng, tránh đi vay hộ người khác, hoặc đứng ra làm người bảo lãnh để khỏi bị liên lụy. Tháng 4 theo tiết khí (tức từ 5/5) cần cẩn thận hơn, nỗ lực hơn do dễ bị hao tài, chi tiêu trong tháng này cần hợp lý hơn.
Sức khỏe: Không có bệnh tật nghiêm trọng, nhưng dễ vấp ngã, đổ xe. Chú ý các bệnh ngoài da, dị ứng thức ăn, đau bụng. Ăn uống cũng cần điều độ, giảm bớt đồ nướng, rán và các loại thịt có hàm lượng protein cao.
Tình yêu hôn nhân: Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân có thể kết mối lương duyên. Nữ tuổi Dần đã kết hôn dễ gặp rắc rối tình cảm trong năm nay do vậy cần tránh các quan hệ xã hội không cần thiết, nhất là với người khác giới. Bạn gái tuổi Dần chưa kết hôn có nhiều bạn trai theo đuổi, dễ mắc vào "lưới tình" khó xử, nên thận trọng và nhìn nhận những người chân thật.
Ngọc phong thủy: Người tuổi Dần nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không tạng Bồ tát. Sử dụng màu đen, sẫm màu như đá núi lửa, mã não đen, thạch anh đen sẽ giúp bạn thuận lợi hơn.
  Nguồn bài viết Nguyễn Mạnh Linh

----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi