Cần buộc ông Nguyễn Tấn Cảnh trường THPT số 1 Sơn Tịnh - Quảng Ngãi thôi việc (Kỳ IV)

Như chúng tôi đã đưa tin, ông Nguyễn Tấn Cảnh, hiệu trưởng trường THPT Số 1, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi có nhiều việc làm sai trái, vi phạm đạo đức nhà giáo. Ông cảnh từng bị kỉ luật tại trường chuyên do tham nhũng, gây thất thoát tài sản trong xây dựng cơ bản, nâng khống số tiền. Án kỷ luật là việc điều chuyển ông Cảnh về trường THPT Số 1 - Sơn Tịnh - Quảng Ngãi làm hiệu trưởng!


Về trường THPT Sơn Tịnh, vì tuổi cũng không trẻ, trình độ chuyên môn hạn chế, ông Cảnh không dám giảng dạy (Theo đúng qui định, Hiệu trưởng dạy 2 tiết) nhưng vẫn lĩnh phụ cấp đứng lớp. Đặc biệt, việc quản lí kinh tế, tài chính càng biểu hiện là người thiếu văn hóa.

Quyết định trái thẩm quyền do ông Nguyễn Tân Cảnh ký, buộc thôi việc giáo viên

Từ một trường có tiếng về chất lượng của Quảng Ngãi, khi ông Cảnh về tiếp quản, trường THPT Số 1 Sơn Tịnh trở nên lục đục, kiện cáo om sòm.

Mới đây nhất, ông Cảnh tự ra quyết định (Trái thẩm quyền) đuổi việc thầy giáo Lê Vân .Sự việc này khiến dư luận lên án  gay gắt về đạo đức, phẩm chất, sự vô nguyên tắc của ông Cảnh.

Khi thông tin ông Cảnh làm việc trái quy định, vi phạm đạo đức nghề nghiệp được được báo chí đăng tải, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định số 3519 về việc tạm đình chỉ quyết định của ông 

Cảnh.



Quyết định 3519 của Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ngãi về việc tạm đình chỉ Quyết định của Hiệu trưởng Trường THPT số 1 Sơn Tịnh.

Mặc dù Quyết định 3519 có hiệu lực kể từ ngày 23/12/2013, đến hôm nay 8/1/2014, ông Nguyễn Tân Cảnh vẫn chưa thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ngãi.

Bức xúc với hành động trên của Hiệu trưởng Trường THPT số 1 Sơn Tịnh, vào ngày 7/1/2014, giáo viên Lê Vân có đơn khiếu nại gửi đến hàng loạt các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi.


Đơn khiếu nại của giáo viên Lê Vân về việc Hiệu trưởng Nguyễn Tân Cảnh không thực hiện theo Quyết định 3519 của Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ngãi.

Ông Cảnh có đủ tư cách đứng trong đội ngũ nhà giáo hay không? nếu có tự trọng, ông Cảnh có nên tiếp tục ở lại ngành giáo dục hay không? Câu trả lời có lẽ các bạn đều rõ!


Vụ ông Nguyễn Tấn Cảnh Hiệu trưởng trường THPT số 1 Sơn Tịnh đuổi giáo viên (Kỳ III): Không biết dạy học vẫn làm hiệu trưởng và vẫn nhận tiền đứng lớp





----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi