Tổng Bí thư: "một điều trớ trêu là chúng ta lại vừa được bầu vào Hội đồng nhân quyền Liên Hiệp quốc với số phiếu cao nhất"

“Các bác nhìn Bộ trưởng Y tế có khổ không? Rất là đau khổ, buồn rười rượi. Có nhiều cái nằm ngoài tính toán, những việc rất đau đầu không đáng có”, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trao đổi với cử tri.


“Tham nhũng vặt là thế, cái gì cũng phải bôi trơn, cái gì cũng phải lót tay và trở thành cái nếp rất khó chịu"
“Một đảng trung thành với Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Một đảng mà gần dân, liên hệ mật thiết với nhân dân, chăm lo cho lợi ích của nhân dân, bảo vệ quyền lợi của nhân dân và chịu sự giám sát của nhân dân. Đảng như thế thì mới là đảng lãnh đạọ"

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Kỳ họp Quốc hội thành công là sự cộng hưởng của nhiều nhân tố, cả đối nội, đối ngoại, quốc phòng, an ninh. Bên ngoài cứ nói chúng ta là nhân quyền thế này thế khác, nhưng một điều trớ trêu là chúng ta lại vừa được bầu vào Hội đồng nhân quyền Liên Hiệp quốc với số phiếu cao nhất".

----------------------------------------------------------------------------------------------
Chào mừng bạn đến với Sáng kiến kinh nghiệm hay.Nếu bạn thấy nguồn sưu tập này có ích, hãy chia sẻ với bạn bè lên Facebook, google ... Trân trọng cám ơn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi